Săn học bổng Mỹ chương trình dự bị thạc sỹ lên tới 10.000 usd cho kỳ nhập học 09/2018

Trong điều kiện nền kinh tế hội nhập, du học tại một nước phát triển có chất lượng giáo dục tốt như Hoa Kỳ đang được nhiều bạn trẻ quan tâm và mơ ước. Một khóa học thạc sỹ tại Mỹ mang đến cho bạn cơ hội tốt nhất để theo đuổi chuyên ngành yêu thích của riêng bạn. Bạn sẽ cần phải làm việc chăm chỉ và chứng minh sự độc lập trí tuệ nhưng chắc chắn rằng các bằng cấp và kinh nghiệm của bạn đạt được sẽ rất có giá trị. Tuy nhiên, để theo học thẳng chương trình thạc sỹ tại Mỹ bạn sẽ phải đáp ứng một vài yêu cầu khắt khe về IELTS, GMAT thậm chí là kinh nghiệm làm việc từ 2 – 3 năm. Có rất nhiều các bạn đã lựa chọn chương trình Dự bị thạc sỹ để dễ dàng tiếp cận chương trình học thạc sỹ tại Mỹ. Vậy điều kiện học Dự bị thạc sỹ tại Mỹ là gì? Có nên theo học chương trình này và có học bổng nào cho kỳ nhập học 09/2018 sắp tới. cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Săn học bổng du học Mỹ chương trình dự bị thạc sỹ lên tới 10.000 usd cho kỳ nhập học 09/2018

1. Điều kiện nhập học Thạc sỹ là gì? Có nên học Dự bị Thạc sỹ tại Mỹ?

Điều kiện nhập học:

– Dự bị Thạc sỹ(Pre-Master’s): Bằng đại học, điểm IELTS tối thiểu 6.0

– Chứng chỉ hoặc bằng sau đại học (PG Cert/Dip): Bằng đại học, điểm IELTS tối thiểu 6.5 hoặc bằng Dự bị Thạc sỹ

– Thạc sỹ chuyên ngành (MA, MSc, LLM, Med,…): Bằng đại học, điểm IELTS tối thiểu 6.0 hoặc bằng Dự bị Thạc sỹ

– Thạc sỹ nghiên cứu (MA, MSc by research, Mres, MPhil): Bằng đại học với chuyên ngành phù hợp, điểm IELTS tối thiểu 6.5, đề cương nghiên cứu

– Thạc sỹ quản trị kinh doanh (MBA): Bằng đại học, điểm IELTS tối thiểu 6.5. Nhiều trường yêu cầu 2-3 năm kinh nghiệm. Một số trường còn yêu cầu điểm GMAT, kinh nghiệm quản lý

Những lợi thế khi chọn học chương trình Dự bị Thạc sỹ – Mỹ  
Một trong những lí do rất rõ ràng mà nhiều sinh viên chọn học chương trình Dự bị Thạc sỹ tại Mỹ chính là không đáp ứng điều kiện vào thẳng khóa chính Thạc sỹ. Nhiều sinh viên dễ bị sốc vào những ngày đầu sang Mỹ vì văn hóa, vì phong cách sống và nhiều nhất là vì hệ thống giáo dục tại Mỹ khác hoàn toàn với Việt Nam. Nếu không thực sự quá giỏi hoặc không phải là người dễ thích nghi, thì lựa chọn học dự bị Thạc sỹ là cách bạn xây dựng lợi thế cho bản thân trong khoản thời gian học tập ở Mỹ. Hơn nữa, các tín chỉ sinh viên học trong chương trình Dự bị thạc sỹ đều được chuyển vào chương trình khóa chính. Giúp sinh viên rút ngắn thời gian và chi phí học tập .

Với định hướng học Dự bị thạc sỹ, sinh viên không phải nhọc nhằn ôn luyện các kì thi GMAT/ GRE để đủ điều kiện nhập học. Khung đào tạo chương trình Dự bị thạc  sỹ sẽ giúp sinh viên chuẩn bị các kiến thức cần và đủ để lấy bằng Thạc sỹ. Cùng lúc đó, bạn sẽ có thêm thời gian làm quen, hòa nhập trong môi trường đa văn hóa ở Mỹ.

Một điểm cộng của chương trình Dự bị thạc sỹ ở Mỹ là sinh viên được học với các lớp có sỉ số nhỏ. Điều này giúp sinh viên nhận được sự hỗ trợ tối đa từ các cố vấn học thuật, nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và dung nạp lượng kiến thức chuyên ngành phù hợp.

Ưu điểm lớn nhất mà chương trình Dự bị Thạc sỹ – Mỹ đem lại chính là giúp sinh viên nâng cao tỉ lệ hồ sơ xin visa du học Mỹ. Vì sinh viên sẽ chứng minh cho Lãnh sự quán thấy kế hoạch học tập rõ ràng và hợp lí với năng lực học tập thực tế của chính mình.

2. Giới thiệu một số lộ trình học Dự bị thạc sỹ tại Mỹ
Định hướng lộ trình du học Dự bị Thạc sỹ sẽ tùy thuộc vào năng lực học tập của mỗi sinh viên và có 2 hướng chính để các bạn cân nhắc: 

Lộ trình 1: Với những sinh viên có điểm GPA từ  7.0 và IELTS từ 6.5 hoặc các chứng chỉ tiếng anh tương đương ( TOEFL iBT, PTEA, Passwword) => học một học kì Dự bị thạc sỹ (Graduate Pathway). Hoàn tất xong học kì dự bị, sinh viên sẽ vào thẳng khóa chính chương trình Thạc sỹ (Graduate Direct)

Lộ trình 2: Dành cho các bạn sinh viên có GPA dưới 7.0, và IELTS trong khoảng từ 5.5 – 6.5 hoặc các chứng chỉ tiếng anh tương đương (TOEFL iBT, PTEA, Passwword). Sinh viên sẽ nộp hồ sơ đăng kí học hai học kì Dự bị thạc sỹ  (Graduate Pathway). Kết thúc chương trình dự bị sinh viên sẽ vào khóa Thạc sỹ chính (Graduate Direct)

3. Một số chương trình học bổng Dự bị Thạc sỹ tại Mỹ
Mỹ là một trong những quốc gia có nguồn học bổng dồi dào cho sinh viên quốc tế, vừa để hỗ trợ chi phí du học, vừa thu hút nhân tài. Cũng giống như các chương trình cao đẳng, đại học, du học dự bị Thạc sỹ tại Mỹ cũng có một lượng học bổng lớn được cập nhật hàng năm.

Cùng điểm qua top 10 trường Đại học có chương trình học bổng dễ lấy nhất trong hệ thống các trường đại học ranking cao tại Mỹ :

Săn học bổng Mỹ chương trình dự bị thạc sỹ lên tới 10000 usd cho kỳ nhập học 09/2018

Lưu ý: Các chương trình học bổng trên có thể hết trước thời hạn công bố, nhanh tay liên hệ với chúng tôi sớm để được cung cấp thông tin chi tiết về điều kiện, thời gian apply học bổng và chương trình học phù hợp. 

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo