Cơ hội cuối cùng săn học bổng du học New Zealand lên đến 10000 NZD cho kỳ nhập học 09/2018

Chất lượng giáo dục tại New Zealand đã và đang khẳng định vị trí của mình, là điểm đến thu hút du học sinh quốc tế với chương trình đào tạo tiêu chuẩn toàn cầu, bằng cấp được quốc tế công nhận, môi trường sống thân thiện và an toàn với thiên nhiên, cảnh sắc tươi đẹp. Đặc biệt New Zealand có tới 8 trường đại học công lập đều nằm trong bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất thế giới của QS World Rankings qua nhiều năm. 

Với mức học phí phù hợp nên để tìm kiếm các chương trình học bổng lớn tại New Zealand không hề dễ dàng. Nắm rõ được nhu cầu khát học bổng của học sinh, sinh viên Việt Nam chúng tôi xin giới thiệu cơ hội học bổng lên đến 10,000 NZD cho kỳ nhập học 09/2018 của 1 trong những trường đại học lớn nhất New Zealand.

Cơ hội cuối cùng săn học bổng du học New Zealand lên đến 10000 NZD cho kỳ nhập học 09/2018

1. Thông tin học bổng New Zealand 2018

– Trường cấp học bổng: University of Waikato
– Tên học bổng: University of Waikato International Excellence Scholarship
– Trị giá 10,000 NZD

Điều kiện ứng tuyển cho học bổng
Các ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí sau để đủ điều kiện ứng tuyển cho học bổng:

– Học bổng dành cho các ứng viên đã ghi danh hoặc có dự đinh ghi danh cho chương trình học Tiến sĩ tại trường Waikato với hứng thú nghiên cứu về 1 lĩnh vực liên quan đến sự phát triển bền vững.

– Các ứng viên có thể thuộc nhiều trình độ học vấn, nếu nghiên cứu của họ phù hợp với các yêu cầu của Dr. Zena Daysh để thúc đẩy một phương pháp tiếp cận toàn diện, bền vững để phát triển.

– Quốc tịch: Sinh viên trong nước và sinh viên quốc tế có thể ứng tuyển cho chương trình học bổng này.

Điều kiện đăng ký chương trình học

– Yêu cầu đầu vào: Các ứng viên phải có các bằng cấp thuộc trình độ học vấn trước đó.

– Yêu cầu trình độ tiếng Anh: Sinh viên cần chứng minh rằng họ có trình độ viết và nói tiếng Anh tốt. Sinh viên cũng nên có năng lực tốt về tiếng Anh.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 15 tháng 9 năm 2018.

2. Đôi nét về Đại học Wakaito New Zealand
Đại học Waikato tọa lạc tại Bắc đảo, thuộc Hamilton, trung tâm thu hút khách du lịch bậc nhất của đảo quốc. Là môi trường đào tạo uy tín lọt top bình chọn của Times Higher Education, Đại học Waikato trẻ trung, năng động nhưng chuyên nghiệp với những chuyên ngành đào tạo nổi trội như nghệ thuật, phân tích kinh tế tài chính, truyền thông, thiết kế, khoa học toán học và máy tính, du lịch, âm nhạc, thể thao…

Là một trong 8 trường Đại học công lập nằm tại Hamilton – thành phố lớn thứ 4 của New Zealand. Là một trường đại học phát triển theo hướng đổi mới và linh hoạt nhất của New Zealand, Đại học Waikato liên tục cung cấp các chương trình đào tạo tiên tiến nhất nhằm trang bị cho sinh viên của mình có đủ các kỹ năng và kiến thức đáp ứng được đòi hỏi của môi trường kinh doanh và tiến bộ khoa học kỹ thuật đang phát triển liên tục trên thế giới.

Đến với Đại học Waikato bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí học tập sôi nổi với những bài giảng được hỗ trợ bằng các thiết bị hiện đại, những giáo viên nhiệt tình giảng dạy cùng với các hoạt động thể thao cũng như các câu lạc bộ mang nhiều sắc thái phong phú. Những nét đặc trưng này có được là nhờ sự đóng góp của 14.000 sinh viên, trong đó có 2.500 sinh viên quốc tế từ trên 80 quốc gia trên thế giới, cùng với 2.000 nhân viên và giảng viên tham gia học tập và giảng dạy tại Đại Học Waikato. Với khuôn viên lên tới 60 ha, Đại học Waikato được các tổ chức Chính phủ và các tổ chức tư nhân đầu tư hơn 5 triệu đô la để thực hiện các chương trình nghiên cứu khoa học, trang bị các giảng đường, phòng máy tính hiện đại, phòng lab và thư viện với hơn 500.000 đầu sách. Bên cạnh đó Đại Học Waikato còn cộng tác với hơn 120 viện nghiên cứu với các chương trình hỗ trợ và trao đổi giáo viên cũng như sinh viên trên toàn thế giới.

Với 7 trường và khoa trực thuộc, Đại Học Waikato cung cấp cho bạn các khóa học phù hợp với khả năng và sở thích của mình:

– Trường Khoa học xã hội và nhân văn
– Trường Khoa học máy tính và toán học
– Trường Sư phạm
– Trường Luật
– Trường Quản lý Waikato
– Trường Phát triển Maori và Thái Bình Dương
– Trường Khoa học và kỹ thuật

Nhiều ngành học của trường được xếp hạng nhất trong hệ thống các trường đại học New Zealand như: Quản trị Kinh doanh, Truyền thông, Báo chí và Truyền thông đại chúng, Toán, Hóa học, Giáo dục, Sinh vật học, Sinh thái học, Khoa học Vi tính, Âm nhạc, Nghệ thuật Văn học và các môn Mỹ thuật khác…

Một năm học chính khóa của Đại học Waikato khai giảng vào tháng 3, kết thúc vào tháng 11 và chia làm 2 kỳ. Kỳ 1 bắt đầu vào tháng 3, kỳ hai bắt đầu vào tháng 7 và có một kỳ nghỉ 4 tuần vào tháng 6, 7. Hầu hết các khóa học của trường trực thuộc Đại học Waikato đều có đợt tuyển sinh vào giữa năm học.

3. Các khóa học và yêu cầu đầu vào tại Đại học Wakaito
Là đại học công lập và có chất lượng đào tạo tốt tại New Zealand, tuy nhiên điều kiện để theo học tại trường không quá khó dành cho sinh viên quốc tế. 

Các khóa học tại Đại học Waikato bao gồm:

Chương trình tiếng Anh: gồm tiếng Anh học thuật, tiếng Anh tổng quát và dự bị IELTS, CELTA (Cambridge) 

Chương trình Dự bị đại học

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp PTTH
– Điểm IELTS 5.5 hoặc TOEFL 525
– Hoặc sinh viên đã hoàn thành Chương trình Anh ngữ học thuật tại Viện ngôn ngữ của trường Đại học Waikato (Level 6 Academic English)

Thời gian: 1 năm

Các kỳ nhập học: tháng 2, tháng 7, tháng 11

Chương trình học: Sinh viên sẽ học 8 môn, 4 môn/học kì trong đó có 3 môn bắt buộc. Sinh viên nên học tối thiểu một môn liên quan đến toán học.

– Môn học bắt buộc: Tiếng Anh Dự bị Đại học 1, Tiếng Anh Dự bị Đại học 2, Ngôn ngữ và kỹ năng học tập Dự bị Đại học.

– Môn học tùy chọn: Kế toán đại cương, Sinh học đại cương, Hóa học đại cương, Văn hóa so sánh, Kinh tế Đại cương, Giới thiệu về khoa học xã hội, Toán đại cương, Toán thống kê, Vật lý đại cương.

Chương trình đào tạo Cử nhân đại học

Cơ hội cuối cùng săn học bổng du học New Zealand lên đến 10000 NZD cho kỳ nhập học 09/2018

Yêu cầu để có thể nhập học đối với khóa cử nhân

– Tốt nghiệp PTTH và hoàn thành năm học dự bị Đại học
– Điểm IELTS 6.0 hoặc TOEFL 550

Cử nhân Quản lý (BMS)

– Thời gian học: 4 năm

– Các ngành: Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Quản lý nhân lực, Quản lý hệ thống thông tin, Quản lý quốc tế, Giao tiếp quản lý, Quản lý sản xuất, Tiếp thị, Quan hệ đại chúng, Quản lý chiến lược, Quản lý chuỗi cung ứng, Quản lý du lịch.

Cử nhân phân tích kinh doanh (tài chính) (BBS)

– Thời gian học: 3 năm
– Các ngành: Kế toán, Kinh tế, Tài chính.

Cử nhân thương mại điện tử (BECom)

– Thời gian học: 3 năm
– Ngành học: Thương mại điện tử.

Cử nhân Thông tin (BCS)

– Thời gian học: 3 năm
– Các ngành: Quản lý thông tin, Thông tin và truyền thông Maori, Tiếp thị, Quan hệ đại chúng.

Cử nhân Du lịch (BTour)

– Thời gian học: 3 năm
– Các ngành học: Quản lý dịch vụ du lịch, Quản lý du lịch,

Thạc sỹ Quản lý (MMS)
Các lĩnh vực nghiên cứu: Kế toán, Kinh tế nông nghiệp, Kinh tế, Tài chính, Tiếp thị, Du lịch và Dịch vụ, Môi trường và Quản lý…

– Thạc sỹ Thương mại Điện tử
– Thạc sỹ và Tiến sĩ Triết học
– Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh
– Chương trình chuyển tiếp
– Cử nhân Quản lý/Cử nhân Luật
– Cử nhân Quản lý/Cử nhân khoa học

Bên cạnh đó là các chương trình cấp Giấy chứng nhận.

Để tìm hiểu chi tiết về ngành học, trường học và điều kiện thủ tục xin học bổng tại Đại học Wakaito, liên hệ với chúng tôi ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo