Cơ hội cuối cùng săn học bổng du học Úc lên đến 50% cho kỳ nhập học 2018

Để tìm kiếm các chương trình học bổng du học Úc, các bạn du học sinh phải chuẩn bị thật chu đáo và đặt mục tiêu cụ thể, đầu tư thời gian và tiền bạc, tự nghiên cứu và học hỏi, cuối cùng là tự nghiên cứu và tìm kiếm kinh nghiệm học hỏi từ các anh/chị đi trước. Điều quan trọng nữa chính là cần phải theo dõi và tìm hiểu các chương trình học bổng từ các trường đại học, học viện và cao đẳng tại Úc. Vì thông tin chương trình học bổng giá trị lớn không nhiều, và học bổng thường ưu tiên những bạn học sinh nộp hồ sơ sớm. Việc tiếp cận các thông tin học bổng kịp thời là 1 điều vô cùng quan trọng đối với du học sinh. Nắm được tâm lý đó, chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin chương trình học bổng cực NÓNG đến từ Đại học TOP 1% thế giới có giá trị lên tới 50% cho kỳ nhập học cuối cùng của năm 2018. Tìm hiểu qua bài viết sau bạn nhé!

Cơ hội cuối cùng săn học bổng du học Úc lên đến 50% cho kỳ nhập học 2018

1. Thông tin chi tiết học bổng 2018 trường Đại học Wollongong

Học bổng chương trình Cử nhân
Trường Đại học Wollongong trao tặng học bổng từ tất cả các khoa dành các bạn học sinh đạt thành tích cao trong học tập:

– Học bổng Undergraduate Excellence Scholarship (UES) trị giá 15% học phí toàn bộ chương trình học.

– Học bổng Faculty Merit Scholarship (FMS) trao tặng thêm 15% học phí khóa học bên cạnh học bổng UES, tăng tổng giá trị học bổng lên 30% dành cho toàn bộ chương trình học.

Học bổng chương trình sau Đại học
Đối với ngành Khoa học kỹ thuật và Công nghệ thông tin, UOW dành học bổng trị giá 10% cho các bạn sinh viên đăng ký theo học Chương trình Thạc sỹ coursework đáp ứng đủ yêu cầu đề ra của khoa.

Học bổng Cao đẳng UOW lên đến 50%
Đại học Wollongong thành lập năm 1951, tọa lạc tại thành phố Wollongong, bang New South Wales của Úc. Đây là một trong những trường Đại học tốt nhất nước Úc bởi chất lượng giảng dạy cao cấp, môi trường học tập tuyệt vời và chương trình đào tạo độc đáo.

Cơ hội cuối cùng săn học bổng du học Úc lên đến 50% cho kỳ nhập học 2018

2. Đôi nét về Đại học Wollongong
Đại học Wollongong được thành lập năm 1951 tại thành phố Wollongong, bang New South Wales của Úc, là một trong những trường đại học tốt nhất nước Úc bởi chất lượng giảng dạy cao cấp, môi trường học tập tuyệt vời và chương trình đào tạo có chất lượng. Trường thế mạnh mảng nghiên cứu khoa học, nghiên cứu ứng dụng và có nhiều mối quan hệ riêng với các tổ chức, công ty nhằm cung cấp các sinh viên đạt chất lượng cao cho các đơn vị trên toàn quốc.

UOW là một trong những trường đại học trẻ tốt nhất trên thế giới. Trong suốt quá trình phát triển, UOW đã tạo dựng danh tiếng trên toàn thế giới về hoạt động nghiên cứu tầm cỡ quốc tế và chất lượng dạy học nổi bật.

Trường là một trong hai trường đại học trong cả nước được xếp hạng cao ở mọi đề mục đánh giá của Quỹ Chất lượng Giáo dục và Học tập của Chính phủ Australia năm 2008, Bộ Giáo dục, Khoa học và Đào tạo. UOW cũng được xếp hạng tối ưu năm sao ở sáu đề mục đánh giá quan trọng theo “Thông tin hướng dẫn về các Đại học tốt ở Australia 2008” xếp hạng các trường đại học Australia dựa trên từng đề mục đánh giá.

Trường cung cấp các dịch vụ hỗ trợ việc làm hiệu quả cho tất cả sinh viên qua Careers Central – giúp các bạn thăm dò các lựa chọn khác nhau để định hướng đúng nghề nghiệp cho mình.

Bên cạnh các cửa hàng ăn, cửa hàng mua sắm, thể thao, các tiện nghi phục vụ giải trí , trường còn cung cấp các dịch vụ việc làm, nghề nghiệp, chăm sóc trẻ em, tư vấn và y tế.

Trường còn hỗ trợ sinh viên nâng cao khả năng được tuyển dụng và tìm được việc làm qua các chương trình Thực Tập Nơi Làm Việc và Trải Nghiệm Việc Làm giúp sinh viên chuẩn bị cho nghề nghiệp của mình trong khi còn đang học tập.

Lý do chọn Đại học Wollongong

– Đứng thứ 232 trên thế giới – Bảng Xếp Hạng Các Trường Đại Học Trên Thế Giới của QS 2018

– Top 251-300 trên thế giới – Bảng Xếp Hạng Các Trường Đại Học Trên Thế Giới về Giáo Dục Đại Học của Times 2018

– Top 201-300 trên thế giới – Bảng Xếp Hạng Học thuật Các Trường Đại Học Trên Thế Giới (ARWU) 2017

– Đứng thứ 17 trên thế giới – Bảng Xếp Hạng Top 50 trường thành lập dưới 50 năm của năm 2018 của QS

– Đứng thứ 30 trên thế giới – Bảng Xếp Hạng Top 150 trường đại học trẻ của năm 2017 của Times

– Trong 9 năm liên tiếp, các nhà tuyển dụng xếp sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi trong số 1% trường đại học hàng đầu thế giới – Bảng xếp hạng các trường

Đại học trên Thế giới của QS năm 2017 dựa trên kết quả khảo sát sinh viên tốt nghiệp bởi các nhà tuyển dụng.

– Việc học tập tại OUW có chi phí hợp lý vì chi phí sinh hoạt tại Wollongong thấp hơn đáng kể so với các thành phố lớn ở Úc như Sydney, Melbourne hay Brisbane.

– Cung cấp chương trình trao đổi quốc tế tại hơn 190 trường đối tác của UOW.

– Đạt 5 sao về "Tỷ lệ duy trì sinh viên",Xếp hạng 5 Sao – Bảng Xếp Hạng Các Trường Đại Học Trên Thế Giới của QS 2016

3. Chương trình đào tạo tại Đại học Wollongong

Những ngành học chính

– Business: Kinh doanh
– Science, Medicine and Health: Khoa học Y tế và Dược
– Engineering and Information Sciences: Khoa học Công nghệ và Thông tin
– Social Science: Khoa học Xã hội
– Law, Humanities and Arts: Luật, Nhân văn và Nghệ thuật

Trường đào tạo hơn 120 chương trình cấp bằng Cử nhân và gần 150 chương trình học cấp bằng Sau Đại học, với 5 khoa bộ môn chính. Sinh viên hoàn toàn linh hoạt trong vấn đề chọn lĩnh vực mà mình yêu thích để theo đuổi.

Cử nhân

– Hệ 3 năm: các chuyên ngành kinh doanh và thương mại, thông tin, khoa học, điều dưỡng, nhân văn và truyền thông.

– Hệ 4 năm: các chuyên ngành kỹ thuật, các chương trình khoa học tân tiến và y tế chuyên nghiệp.

Nghiên cứu sau đại học
Thạc sỹ theo chương trình “Coursework” (1-2 năm): dành cho những người có bằng cử nhân với chuyên ngành giống với bằng thạc sỹ hoặc các chuyên ngành có liên quan.

Thạc sỹ dành cho sinh viên có bằng cử nhân thuộc bất kỳ chuyên ngành nào: MBA, thạc sỹ thương mại, thạc sỹ kinh doanh quốc tế, thạc sỹ kế toán chuyên nghiệp và thạc sỹ nghiên cứu máy tính.

Đối với những sinh viên muốn tìm một lĩnh vực học khác thì có thể lấy bằng Diploma tốt nghiệp (một năm) hoặc chứng chỉ tốt Nghiệp (6 tháng) trước khi bắt đầu học thạc sỹ.

Các hệ nghiên cứu 
Tiến sĩ (3 năm), tiến sĩ chuyên môn (3 năm) các lĩnh vực quản trị kinh doanh, nghệ thuật sáng tạo, y tế và giáo dục cộng đồng.

Ngoài ra, trường còn cung cấp các khóa học chuyển tiếp và các khóa tiếng Anh thông qua chương trình đào tạo của trường Cao đẳng Wollongong (UOWC) – nằm ngay trong khuôn viên trường Đại học Wollongong. Các sinh viên hoàn tất các ngành học tại UOWC với điểm số đạt yêu cầu được vào học thẳng năm nhất hoặc năm hai các khóa cử nhân UOW.

Kỳ nhập học cuối cùng  năm 2018 đang đến gần, bạn  không còn nhiều thời gian để chần chừ để chinh phục chương trình học bổng giá trị này. Ghé Eduime ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo