Chi Phí Du Học Thụy Sỹ | Ngành Du Lịch Khách Sạn Ở Trường Top 2019

Bạn có biết tập đoàn SEG – Thụy Sỹ sở hữu 5 trường đào tạo về Du lịch khách sạn, vì là những trường danh tiếng nên học phí ở đây rất đắt đỏ. Tuy nhiên, sẽ luôn có giải pháp về học bổng để giảm thiểu chi phí này.

Vậy, du học Thụy Sỹ học ngành du lịch khách sạn tại những trường của SEG sẽ ngốn hầu bao của bạn bao nhiêu tiền một năm? Cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau đây bạn nhé!

chi phí du học thụy sỹ | ngành du lịch khách sạn tại trường top

1. Đôi nét về Tập đoàn giáo dục SEG

Tập đoàn giáo dục SEG có lịch sử thành lập và phát triển hơn 30 năm. SEG có 5 trường thành viên (IHTTI, SHMS, CRSC, HIM và CAA). Trong số đó 2 trường lọt vào top đầu các trường đào tạo ngành quản trị khách sạn tốt nhất thế giới. Với hàng ngàn sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia hiện đang theo học, Tập đoàn giáo dục SEG đang trở thành tổ chức có tên tuổi và uy tín bậc nhất trong ngành quản trị Du lịch – Khách sạn tại Thụy Sỹ cũng như trên toàn thế giới. 

Ngoài 5 trường thành viên, SEG còn có 8 khu học xá được xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn 4 – 5 sao tại Thụy Sỹ. Theo học tại đây, sinh viên quốc tế sẽ có cơ hội được trải nghiệm tại một môi trường tuyệt vời.

2. Học phí tại các trường khách sạn Thụy Sỹ

Thụy Sỹ vốn rất nổi danh với ngành dịch vụ du lịch khi đóng góp 59,1 tỉ CHF và góp phần tạo nên 598.000 việc làm cho nền kinh tế quốc gia (theo báo cáo của Tổ chức Du lịch và Lữ hành Thế giới WTTC). Vốn được biết đến là nơi khai sinh ra ngành nhà hàng khách sạn cho toàn thế giới, không lấy làm khó hiểu khi các trường tại Thụy Sỹ luôn được đánh giá cao cho chất lượng đào tạo.

Học viện HIM

Thuộc top 15 trường đào tạo nhà hàng khách sạn nổi bật nhất toàn cầu, các khóa học tại Học viện Khách sạn Montreux (HIM) chú trọng yếu tố kinh doanh quản lý thông qua các chuyên ngành tài chính, nhân sự, marketing và kinh doanh cao cấp.

Vì lẽ đó, sinh viên sau khi hoàn tất bất kỳ một khóa học tại HIM đều có đủ năng lực chuyên môn đảm nhận những vị trí quản lý, điều hành, tự kinh doanh nhà hàng khách sạn và rộng hơn thế. Học phí khóa cử nhân của trường là 144.600 CHF, thạc sĩ là 49.100 CHF.

Học viện CAA

Là trường ẩm thực duy nhất của Thụy Sỹ xuất hiện trong top 21 thế giới về danh tiếng và chất lượng đào tạo, Học viện CAA cung cấp các khóa học đỉnh cao về nghệ thuật ẩm thực, làm bánh, socola kết hợp với tư duy kinh doanh quản lý.

Bạn không chỉ được học hỏi kỹ thuật nấu nướng điêu luyện chuẩn châu Âu và quốc tế cùng các đầu bếp lão làng mà còn có tri thức, kỹ năng để tự kinh doanh ẩm thực hay phát triển một nhà hàng lên hệ thống/chuỗi sau khi ra trường.

Chương trình lồng ghép các giờ học lý thuyết và thực hành ngay trên lớp, kỳ thực tập dài 6 tháng trong năm học để sinh viên có cơ hội tốt nhất nâng cao năng lực, chuyên môn, trải nghiệm môi trường ngành nghề. Học phí chương trình cao đẳng nâng cao về nghệ thuật ẩm thực tại CAA là 60.900 CHF, trọn khóa cử nhân 3 năm là 152.200 CHF.

Trường César Ritz

Cao đẳng César Ritz là một trong những trường đào tạo nổi bật nhất Thụy Sỹ, kế thừa tinh thần quản lý và kinh doanh ngành khách sạn đầy cảm hứng của người sáng lập chuỗi khách sạn Ritz nổi danh thế giới (ngày nay là The Ritz-Carlton) – ngài César Ritz.

Trường có thế mạnh đào tạo về quản trị du lịch, nhà hàng khách sạn và là nơi bạn sẽ được học cách để thành lập công ty, doanh nghiệp riêng cho chính mình.

Mới đây trong xếp hạng các trường dạy nhà hàng khách sạn trên toàn cầu của QS World University Rankings 2019, Cao đẳng César Ritz được xếp hạng 16 đồng thời được ISBSB Global Index và THE-ICE đánh giá là trường khách sạn số 1 thế giới về dịch vụ hỗ trợ sinh viên. Học phí toàn khóa cử nhân là 159.200 CHF, thạc sĩ là 42.600 CHF/khóa.

Học viện IHTTI

Nếu muốn khởi đầu sự nghiệp trong ngành “công nghiệp không khói” ở vai trò quản lý hoặc thiết kế khách sạn, nội thất cao cấp thì Học viện IHTTI là chọn lựa rất đáng để cân nhắc. Trường được QS Rankings xếp hạng 17 trong số các trường quản trị khách sạn tốt nhất thế giới.

Sinh viên sẽ có nhiều chọn lựa chương trình đào tạo sao cho phù hợp nhất với nhu cầu nâng cao chuyên môn và định hướng phát triển sự nghiệp. Chương trình cử nhân Học viện IHTTI đào tạo trong 3 năm với học phí 142.900 CHF.

Chương trình lấy bằng sau đại học (PGD) kéo dài 1 năm dành cho sinh viên đã có bằng đại học, học phí là 36.600 CHF. Đối với những sinh viên muốn có bước tiến dài, vững vàng hơn trong sự nghiệp có thể du học Thụy sĩ bậc thạc sĩ tại IHTTI, học phí trọn khóa 2 năm là 74.550 CHF.

Học viện SHMS

Được xếp vị trí thứ 7 trong danh sách các trường chuyên ngành danh tiếng toàn cầu, Học viện SHMS là nơi đào tạo bạn về quản trị thực phẩm và đồ uống, điều hành khách sạn, dịch vụ phòng, quản trị sự kiện, khu du lịch và nghỉ dưỡng.

Trường cũng được bình chọn trong top 3 trường khách sạn trên thế giới có dịch vụ hỗ trợ sinh viên tốt nhất, dẫn đầu về dịch vụ cố vấn cá nhân dựa trên các tiêu chí: sự hài lòng của sinh viên về chương trình đào tạo, dịch vụ định hướng và tư vấn nghề nghiệp, hỗ trợ sinh viên xuyên suốt quá trình học, chương trình trang bị kỹ năng nghề nghiệp, phát triển bản thân…

Học phí toàn khóa cử nhân tại SHMS là 136.600 CHF, chương trình PGD 35.700 CHF và thạc sĩ 38.950 CHF, riêng khóa thạc sĩ khoa học về quản trị nhà hàng khách sạn quốc tế có học phí cao hơn  40.200 CHF.

Mức chi phí kể trên đã bao gồm:

         – Học phí trọn khóa học

         – Chi phí nhà ở 6 tháng ngay trong khuôn viên trường thời gian học lý thuyết năm 1 và 2

         – Chi phí ăn uống 6 tháng trong hệ thống nhà hàng tiêu chuẩn từ 4 sao của trường trong thời gian học lý thuyết năm 1 và 2

         – Đồng phục

         – Bảo hiểm y tế

2. Chi phí xử lý hồ sơ du học Thụy Sỹ

Thông thường các khoản phí xử lý hồ sơ du học Thụy Sỹ khá là vừa phải và có hỗ trợ tốt nhất cho các bạn học sinh, sinh viên của chúng tôi

Dịch vụ

Chi phí

    Tư vấn chọn ngành, chọn trường

    Miễn phí

    Tư vấn quy trình, thủ tục hồ sơ du học ở Thụy Sỹ

    Miễn phí

    Chuẩn bị giấy tờ, dịch thuật, công chứng hồ sơ

    Theo đánh giá hồ sơ

    Xin thư mời nhập học

    Thu theo quy định của trường

    Đóng tiền cọc (với trường)

    Mức phí cụ thể sẽ do từng trường quy định

    Lệ phí xin visa (tiến hành với Lãnh sự quán)

    Miễn phí ở thời điểm      hiện tại

    Tư vấn chuẩn bị hành trang trước khi bay, chăm sóc học sinh sinh viên trong suốt thời gian học tập tại Thụy Sỹ)

    Miễn phí

Các khoản phí được liệt kê trong bài viết này có tính thời điểm tại 06/2019, có thể thay đổi theo yêu cầu của nhà trường và giá trị vật giá. Để được hướng dẫn thêm thông tin về du học Thụy Sỹ, liên hệ du học Edutime ngay ngày hôm nay để được tư vấn du học miễn phí bạn nhé!

Bài viết liên quan

Vì sao nên chọn EDUTIME?

  • Visa thành công đến 99%
  • Là đối tác của 2500+ trường tại hơn 15 quốc gia
  • Tư vấn tận tâm, phù hợp với từng học sinh, sinh viên
  • Xây dựng lộ trình du học phù hợp
  • Hoàn tất hồ sơ xin nhập học, xin visa du học
  • Tư vấn tài chính, chỗ ở, kiến thức địa phương trước khi đi du học
  • Hỗ trợ Visa thăm thân cho phụ huynh
TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Comments are closed.

Đến văn phòng
Gọi trực tiếp
Chat facebook
Chat trên Zalo